A2Z trên Hotline:0917.101.519

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

 Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho Quý khách hàng khi đến mua máy Photocopy tại Công ty TNHH Máy văn phòng A2Z. Chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:

      Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của A2Z.
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

      Trường hợp không được đổi hoặc trả:

  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của A2Z.
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
  • Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến A2Z.

      Cam kết chất lượng

      Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính công ty A2Z, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng đúng như mô tả trên trang chủ của A2Z. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, quý khách có thể chứng minh chất lượng hàng hóa không đúng như mô tả, A2Z sẽ chịu trách nhiệm đền bù mọi thiệt hại cho quý khách.

  • A2Z không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến A2Z.
  • Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký nhận, A2Z sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

      Thời gian và thủ tục đổi trả

  • A2Z hỗ trợ đổi trả hàng cho quý khách lên tới 07 ngày sau khi nhận hàng (Đổi mới sản phẩm cả sản phẩm không có lỗi).
  • Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ để được hướng dẫn chi tiết cách thức vận chuyển sản phẩm, các giấy tờ mua bán liên quan để việc đổi trả hàng được diễn ra nhanh nhất.

      Thủ tục đổi trả

  • Quý khách liên lạc với bộ phận hỗ trợ để cung cấp thông tin về sản phẩm đã mua và lý do đổi trả hàng. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm tận nơi và tiến hành đổi trả hàng/hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa có thể liên lạc với nhân viên hỗ trợ để được hướng dẫn chi tiết. 
  • Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
  • Sau khi nhận hàng, Công ty A2Z sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

      A2Z mong nhận được sự ủng hộ và phản hồi từ phía quý khách để mỗi ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ!
      Giải pháp hôm nay – thành công ngày mai !

 


Bình luận facebook
Hotline:0917.101.519
Thu gọn
Hãy để các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của A2Z tư vấn cho Qúy khách những thông tin hữu ích để lựa chọn được chiếc máy Photocopy tốt nhất với nhu cầu của bạn